Tác dụng khi uống cafe hàng ngày - HẠT ĐIỀU RANG MUỐI ANH KHÔI

Sản phẩm ⭐ Tác dụng khi uống cafe hàng ngày ⭐ liên hệ ⭐ HẠT ĐIỀU RANG MUỐI ANH KHÔI ⭐ 0912.779.125 ⭐ để biết thêm chi tiết ⭐ gửi email info@anhkhoi.vn Page 21

Hạt điều rang muối Bình Phước CÔNG TY TNHH TM DV MTV ANH KHÔI
Hạt điều rang muối Bình Phước

hotline-top 0376.610.785 hotline-top info@anhkhoi.vn


Sản phẩm quê hương - Tình thương trao tặng!

Ship COD tận nhà

📅 Cập nhật: 2019-07-23 08:03:58

Tác dụng khi uống cafe hàng ngày

Uống 3 tách cà phê mỗi ngày có thể giúp bạn sống lâu hơn, theo một nghiên cứu từ gần nửa triệu người tại 10 nước châu Âu.

Nghiên cứu xuất bản trên tạp chí Annals of Internal Medicine cho thấy, một tách cà phê có thể kéo dài tuổi thọ của con người - ngay cả khi bán sỉ hạt điều rang muối nó không được khử caffein.

Theo các nhà nghiên cứu thuộc cơ quan Nghiên cứu Quốc tế về ung thư và ĐH Hoàng gia London, uống nhiều cà phê có liên quan đến nguy cơ tử vong thấp hơn. Các nhà nghiên cứu đã phân tích dữ liệu từ những người khỏe mạnh trên 35 tuổi tại 10 nước EU.

Không có gì ngạc nhiên khi cà phê làm tăng sự chú ý, tỉnh táo và giá bán hạt điều rang muối tập trung, nhưng đó không phải là tất cả. Cà phê có thêm đường có thể biến bạn thành một thiên tài trong một thời gian vì sự kết hợp của caffeine và glucose kích hoạt một số khu vực nhất định trong não của bạn. Tuy nhiên, không bao giờ uống cà phê với một dạ dày trống rỗng vì điều đó sẽ làm phản tác dụng.

Giáo sư David Spiegelhalter, ĐH Cambridge cho biết, nếu đưa ra con số thì mỗi ngày uống thêm một tách cà phê sẽ kéo dài cuộc đời một người đàn ông khoảng 3 tháng và một phụ nữ khoảng 1 tháng.

Một tách cà phê nhỏ có thể chiến đấu với bệnh huyết áp thấp. Nhưng các bác sĩ khuyến cáo những người có dấu hiệu nhịp tim nhanh và có nhịp tim không bình thường sau khi uống cà phê thì ngay lập tức không nên tiếp tục sử dụng. Mặt khác, các bệnh nhân mắc chứng tăng huyết áp có thể cà phê bởi cơ thể sẽ quen và ngừng phản ứng với nó bằng cách tăng huyết áp sau một thời gian.

Theo các nhà khoa học từ một số nước, cà phê làm giảm nguy cơ tử vong sớm. Càng uống nhiều cà phê mỗi ngày, nguy cơ tử vong càng thấp. Điều này là do cà phê làm thay đổi hệ thống miễn dịch của bạn, làm cho nó mạnh hơn và khỏe hơn. Cà phê cũng cải thiện hệ thống gan, tim và tiêu hóa của bạn. Tuy nhiên, cà phê hòa tan chứa ít chất dinh dưỡng và nhiều chất phụ gia hóa học hơn, làm tổn thương các cơ quan tiêu hóa của bạn.

Caffein chứa trong cà phê tự nhiên có thể chữa đau đầu và đau nửa đầu. Nhưng nó vẫn không thể so sánh với thuốc giảm đau. Thuốc giảm đau có hiệu quả hơn vì chúng thường chứa caffeine, làm tăng hiệu quả của tất cả các thành phần khác lên 40%.

Cà phê hoạt động tốt như một chất chống căng thẳng do sự giải phóng của dopamine và serotonin giúp "kích hoạt" một tâm trạng tốt. Một tách, hoặc thậm chí chỉ là mùi cà phê, có thể làm dịu các dây thần kinh của bạn. Hơn nữa, caffeine là một trong những chất kích thích phổ biến nhất của hệ thống thần kinh trung ương (CNS) và sự kích thích liên tục này có thể giảm chứng trầm cảm. Điều thú vị là chỉ có caffein có trong cà phê mới có tác dụng này, trái ngược với caffeine có trong trà, soda, hoặc sô cô la, không kích thích CNS một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, nghiên cứu không tính đến mọi yếu tố về lợi ích uống cà phê. Cũng có thể, những người uống 3 tách cà phê/ngày đã dành nhiều thời gian hơn cho giao tiếp xã hội và điều đó làm tăng sự hài lòng cuộc sống và tuổi thọ của họ.

Hơn nữa, các nhà nghiên cứu cho thấy uống nhiều cà phê có liên quan đến tỷ lệ mắc ung thư buồng trứng cao hơn ở phụ nữ. Nghiên cứu cũng không tính đến những người mắc bệnh tiểu đường, đau tim hoặc từng đột quỵ.

Vì vậy, khó đánh giá toàn diện về rủi ro hay lợi ích của việc uống cà phê nếu người ta không khỏe. Các giá hạt điều rang muối chuyên gia cũng khuyến cáo phụ nữ mang thai không nên uống nhiều cà phê.

Chính vì thế, thay vì đặt cược tuổi thọ của bạn vào cà phê, tốt nhất hãy kéo dài cuộc sống bằng cách 20 phút đi bộ tới quán cà phê bạn thích.

face-td face-mau googleplus-td googleplus-mau linkedin-td linkedin-mau pinterest-td pinterest-mau twitter-td twitter-mau
Điều rang muối Anh Khôi   - Đặc sản Bình Phước

Tin liên quan khác được chia sẻ


Người nông dân buôn bán bị ép giá do đâu?

Người nông dân buôn bán bị ép giá do đâu?

📅 Cập nhật: 2019-03-27 15:06:18

Người nông dân buôn bán bị ép giá do đâu? Trả giá cao để tạo niềm tin rồi sau đó lại ép bán giá thấp, “đánh bài chuồn” hay mượn danh người Việt để đứng sau đầu tư quản lý… bảng ...

Số tin: 18
Tình huống trớ trêu của nông sản Việt Nam

Tình huống trớ trêu của nông sản Việt Nam 📅 Cập nhật: 2019-03-27 15:06:16

Tình huống trớ trêu của nông sản Việt Nam 50 kg muối đổi được một tô bún, 40kg chanh không bằng một ổ bánh mì, 2 kg khoai lang bằng ly trà đá, 20kg dưa hấu mới mua được bát phở,... chưa bao ...


Nông sản Việt Nam dần đuối sức và gặp khó trong vấn đề cạnh tranh

Nông sản Việt Nam dần đuối sức và gặp khó trong vấn đề cạnh tranh 📅 Cập nhật: 2019-03-27 15:06:14

Nông sản Việt Nam dần đuối sức và gặp khó trong vấn đề cạnh tranh Trước những biến động kinh tế, nông sản Việt Nam dần \“đuối sức”, gặp khó trong vấn đề cạnh tranh và liên tục bị ...


Kim ngạch xuất khẩu điều của Ấn Độ giảm do nhu cầu mua yếu

Kim ngạch xuất khẩu điều của Ấn Độ giảm do nhu cầu mua yếu 📅 Cập nhật: 2019-03-27 15:06:11

Kim ngạch xuất khẩu điều của Ấn Độ giảm do nhu cầu mua yếu Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và nhu cầu trên thị trường thế giới giảm sút, xuất khẩu điều nhân của Ấn Độ trong quý I của ...


Đề án Quy hoạch phát triển ngành điều định hướng đến năm 2020

Đề án Quy hoạch phát triển ngành điều định hướng đến năm 2020 📅 Cập nhật: 2019-03-27 15:06:08

Đề án Quy hoạch phát triển ngành điều định hướng đến năm 2020 Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có ý kiến về việc thực hiện Đề án Quy hoạch phát triển ngành điều đến năm 2010 ...


Ba Lan thị trường nhập khẩu mới của Việt Nam

Ba Lan thị trường nhập khẩu mới của Việt Nam 📅 Cập nhật: 2019-03-27 15:06:04

Ba Lan thị trường nhập khẩu mới của Việt Nam Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda diễn ra từ 27-30/11, mối quan hệ nồng ấm giữa hai nước trong lịch sử, triển vọng của Hiệp ...

Tại sao bạn nên chọn Anh Khôi?

Sản phẩm dùng nguyên liệu trong nước, không dùng chất bảo quản, không bị mùi hôi dầu

Yêu cầu báo giá & Đặt mua sản phẩm

request emailYêu cầu email báo giá
request phoneGọi 0376.610.785 nhận báo giá